Micro chuyên dụng cài áo và những lưu ý khi mua micro cài áo

Theo như Các bạn biết micro cài áo là dòng micro chuyên dụng được sử dụng tầm thường hiện giờ hồ hết dùng ở các sân khấu điện ảnh mập nhở, bởi vì sự tiên nghi của chiếc micro chuyên dụng. Vậy micro cài áo dạng hình ra là gì? Thì không phải ai cũng biết. Digi4u sẽ giúp Anh chị em khám phá về dòng micro chuyên dụng cài áo này.



I. Micro cài áo là gì?

Micro cài áo là một dòng micro rất đặc biệt được kiến tạo để cài ở áo của người dùng, với đầu micro chuyên dụng sẽ đối diện trực tiếp với nơi phát ra âm thanh, thường là miệng của MC, ca sỹ hoặc các diễn viên trên sân khấu.

Những năm gần đây loại micro cài áo này được sử dụng ở hầu hết các sân khấu phệ nhỏ dại, nhất là lĩnh vực tấu hài bởi khi dùng sẽ giúp cho diễn viên thoải mái, không vướng bận tay chân để cầm một cái micro chuyên dụng vĩ đại như trước đây.


Để sử dụng được micro cài áo thì thường ta sẽ cần nhị thiết bị, thứ nhất là micro chuyên dụng và thứ hai là bộ thu âm như âm li, laptop, máy quay, ... Micro cài áo sẽ có chức năng sẽ lấy âm thành và truyền tới cho bộ thu âm, tại đây tuy vào nhu cầu sử dụng khác biệt sẽ có cách xử lý khác nhau. ví dụ nếu là diễn viên thì sẽ có một bộ thu âm kèm theo bên người và bộ này sẽ kết nối không dây đến dàn âm thanh của sân khấu, nên hầu hết các diễn viên sẽ đeo một micro cài áo trên áo và một bộ thu âm bên hông.

II. Những hãng micro cài áo uy tín

Trên thị trường hiện nay có một số hãng micro cài áo nổi tiếng nhưng được nhiều người tin dùng biết tới không phải ai cũng biết


1. Micro cài áo BOYA

Micro cài áo Boya là thương hiệu nổi tiếng với các item có kỹ năng thu âm với khoảng cách khá xa. Hơn nữa, micro cài áo này được tích hợp chức năng nút bấm ở nhì cách thức là điện thoại và máy quay. Điều này giúp game thủ thuận lợi thực hành các thao tác biến đổi.

2. Micro cài áo RODE

Là một thương hiệu nhiều người biết đến khác trong ngành âm thanh tới từ Úc. hồ hết mọi vật phẩm của micro cài áo Rode đều được đánh giá cao về mọi mặt, từ chất lượng, thiết kế tới giá cả. khác biệt, những chiếc micro cài áo được xây đắp gọn ghẽ, dễ dùng và dễ dàng.

III. Khi mua micro cài áo cần chú ý điều gì?

Trước khi quyết định mua bất kỳ vật phẩm gì, bạn cũng phải cân nhắc thật kỹ lưỡng. Điều này sẽ giúp game thủ chọn được chiếc micro cài áo phù hợp nhất. Đó chính là san sẻ nhưng Digi4u cũng muốn chia sẻ cho Các bạn biết.

Xác định nhu cầu của bản thân

đầu tiên, bạn cần phải xác định xem thử cần có bao nhiêu giọng nam và giọng nữ, bao nhiêu người hát. Các vấn đề về không gian và diện tích sân khấu cũng rất cần thiết. Từ đó, game thủ có thể tưởng tượng được loại micro cài áo cần mua và số lượng. Ngoài ra, game thủ cần biết được các loại nhạc cụ ngã trợ để âm thanh rõ nét và chân thật hơn.

tìm hiểu đặc tính vật phẩm

Mỗi loại micro cài áo sẽ có những đặc tính khác nhau và phù hợp với từng điều kiện. Thế nên game thủ cần phải xác định tần số của micro cài áo không dây là gì. Đối với sự kiện bé dại thì nên chọn tần số sóng âm VHF để tần tiện chi phí và chất lượng âm tốt hơn. Hơn nữa, khuôn khổ phủ sóng của micro cài áo cũng là vấn đề quan trọng. bạn cần đo diện tích và xem độ tương hợp với khuôn khổ cần dùng micro chuyên dụng.

khám phá về từng dòng micro cài áo

cuối cùng bạn phải hiểu được mục đích sử dụng của từng dòng micro chuyên dụng. ví dụ như mỗi micro chuyên dụng của Shure đều có tính năng riêng. Bên cạnh đó, còn có các cống phẩm dùng cho sàn diễn làng nhàng và có thể sử dụng cùng lúc 12 mic.

Kết luận: Micro chuyên dụng là một loại micro được dùng phổ biến trên thị trường bây chừ, trong đó đòng micro cài áo làm một loại micro nhân thể dụng và được nhiều người tiêu dung đánh giá cao và tin sử dụng sử dụng. Nếu người chơi chưa tìm được một cái micro cài áo ưng ý nào, hãy đến Digi4u để có được những dòng micro chuyên dụng đống ý nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ truyền video không dây CVW Swift 800 Pro (HDMI & SDI)

Một số kinh nghiệm cần biết cho người mới sử dụng máy ảnh

Đánh giá Micro không dây ECM-AW4 - Chiếc micro với công nghệ hiện đại của Sony