Micro không dây Sony UWP-D21 - Thiết bị đáng tin cậy

Sony UWP-D21 có lẽ là cái tên gọi cho phụ kiện không còn xa lạ đối với các anh chị làm tại đài truyền hình phải không nào. Nó được biết đến là một hệ thống micro lavalier không dây gắn trên máy ảnh cực tinh tế và hiện đại. Nó được sử dụng rộng rãi trong các mảng truyền thông, truyền hình, các chương trình thời sự, tin tức,... 

Micro không dây Sony UWP-D21 từng bước trở thành dòng micro được ưa chuộng hiện nay. Vậy dòng sản phẩm này có những đặc điểm gì? Lý do nào tạo nên sự ưu việt và sự tin cậy từ người dùng cho Micro không dây Sony UWP-D21. Cùng digi4u.net tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.


1. Micro không dây Sony UWP-D21 có một chất lượng âm thanh tốt ngay cả trong điều kiện khó khăn.

Micro UWP-D21 là micro phỏng vấn không dây được thiết kế vô cùng tinh tế và thông minh. Các cấu trúc bên trong liên kết chặt chẽ, nó cung cấp xử lý tín hiệu kỹ thuật số cho âm thanh nguyên sơ. Truyền tín hiệu tương tự UHF.


Với khả năng thu đa dạng thực sự cho độ tin cậy, ngay cả trong điều kiện chụp khó khăn. Với micro chuyên dụng UWP-D21 bạn có thể dễ dàng vận hành và hoạt động tới 16 mics tại một địa điểm.

2. Khả năng kết nối với nhiều camera cho các ứng dụng phát sóng.

Dòng sản phẩm này có khả năng tương thích , phù hợp với các hệ thống không dây khác của thương hiệu Sony. Như UWP Series, WL-800 Series,... Ngoài ra, nó còn thể kết nối với các dòng camera khác như: a7R IV, máy quay phim PXW-Z280, PXW-Z190 XDCAM,...


Trên đây là một số thông tin và đặc điểm chức năng nổi bật từ dòng sản phẩm Micro không dây Sony UWP-D21. Để biết thêm thông tin và được tư vấn kỹ hơn về dòng sản phẩm này, bạn vui lòng liên hệ tới hotline: 097.760.1357 - 0966.889.176.

>>> Nguồn xem chi tiết: Xem tại đây

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá Micro không dây ECM-AW4 - Chiếc micro với công nghệ hiện đại của Sony

Bộ truyền video không dây CVW Swift 800 Pro (HDMI & SDI)

Một số kinh nghiệm cần biết cho người mới sử dụng máy ảnh