3 dòng ống kính sigma đang được ưu chuộng nhất 2020

Đã từ rất lâu, các người chơi thứ ảnh giỏi đã quá quen thuộc với các Sigma lens. Sigma là hãng cung ứng thiết bị 3 được biết tới sở hữu các ống kính chất lượng và tầm giá xuất sắc. thời gian này, trên thị trường Việt Nam đang bán phần lớn lắp thêm chất lượng, vậy hãy cộng Digi4u điểm lại 3 chiếc sigma lens nhiều kiểu nhất ngay bây giờ nhé.


1. Sigma 85mm f/1.4 DG HSM Art

Sigma lens 85mm F/1.4 DG HSM Art có hiệu suất quang học cao cộng với khẩu kích thước F/1.4 và một loạt các công nghệ thế hệ được hợp lại thành một bên trong ống kính. có ngàm ống kính Sigma SA, ống kính này cấp dưỡng khẩu độ rất nhanh F/1.4 sản xuất hình ảnh mang độ sâu trường ảnh và bokeh mịn màng.

Bằng cách phối hợp 2 thấu kính SLD và 1 thấu kính giúp tránh quang quẻ sai và bảo đảm hình ảnh luôn rõ nét và rõ ràng. cùng với lớp tráng phủ Super Multilayer giúp hạn chế bóng ma và lóe sáng hiệu quả. Động cơ lấy nét Hyper Sonic AF cho tài năng lấy nét lập tức, chính xác song song tính năng Manual Focus Override hiệu quả. Ống kính Sigma 85mm F/1.4 DG HSM mang kiểu dáng 9 lá khẩu tròn giúp tạo bokeh mềm mịn.

2. Sigma 24-35mm f/2 DG HSM Art

Sigma lens 24-35mm F2 DG HSM Art chính thức: Ống Zoom góc rộng khẩu sự cân đối nhất cho trang bị Full Frame. Sau những thông tin rò rỉ, Sigma đã chuẩn xác công bố ống kính thế hệ thuộc cái ART là Sigma 24-35mm F2 DG HSM. với tiêu cự lạ 24-35mm, đây là ống kính zoom góc rộng cho thiết bị Full Frame trước tiên trên cuộc sống với khẩu độ lên tới F/2.

Sigma muốn có mặt trên thị trường một ống kính sigma sở hữu độ sáng và độ phân giải tương tự có ống kính fix, từ 24mm đến 35mm. Trước đây Sigma lens đã từng tung ra ống kính zoom góc rộng cho vật dụng cảm biến APS-C đầu tiên trên cuộc sống có khẩu độ lên tới F/1.8 vô cùng được các nhiếp ảnh gia ưu chuộng.

Sigma lens mang dạng hình, màu sắc và nguyên liệu cấu thành theo bắt mắt thân thuộc của dòng ART với màu đen bóng. Vòng zoom và vòng lấy nét được bọc lớp cao su với kích cỡ to để khách hàng dễ thao tác.

3. Sigma 12-24mm F4.5-5.6 DG HSM

nhắc về ống kính góc rộng thì hãng Sigma luôn mở đầu trong lĩnh vực này. Đây là nhà chế tạo cho tạo ra ống kính zoom góc rất rộng lần thứ nhất sở hữu tham số 21-35mm f/3.5-4.2. Tuy không quá lý tưởng mà lắp thêm đã thu được đại khái thiện cảm từ người sử dụng. Và vừa qua, thêm một mẫu tên góc cực kỳ rộng khác đã được Sigma thông báo, sở hữu tên gọi Sigma lens AF 12-24mm f/4.5-5.6 DG HSM II.

Theo các tiêu chuẩn Trên thực tế, Sigma lens AF 12-24mm f/4.5-5.6 DG HSM II là chiếc ống kính với định dạng thích cho các mẫu sản phẩm công nghệ ảnh full format cũng như APS-C. đề cập về kiểu dáng, chất lượng thân ống khá chắc chắn bởi vì được lắp ráp vì các bộ phận khiến cho bằng nhựa tổng hợp dựa trên 1 khuông kim cái kiên cố. Vòng zoom và vòng lấy nét tuy khá cứng khi xoay mà hoạt động cực kỳ đúng đắn. Chiều dài ống kính cũng sẽ ko đổi ở bất kì mức zoom hay lấy nét nào.

kế bên ra, một sigma Lens hood hình cánh hoa cũng được gắn nhất quyết không thể dỡ rời, giúp cho người mua chắc tránh bớt độ ánh sáng lúc shoot ảnh cũng như giúp cho phần kính mặt trước giảm thiểu phần nào các va chạm dẫn tới trầy xước. được quan tâm các cái ống kính Sigma có cơ chế lấy nét tự động AF đúng đắn dựa trên một mô tơ sóng âm USM (Hypersonic Motor) hoạt động nhanh và êm.

có thể nhắc sigma lens là một trong những dòng ống kính tốt nhất được nhiều thợ chụp ảnh chuyên nghiệp dùng nhiều kiểu hiện nay. Trên là 3 chiếc ống kính sigma mà đang bán chạy nhất Digi4u, nếu như người chơi vẫn muốn xem thêm 1 số chiếc sigma lens khác xin thì hãy đến Digi4u hoặc shop đến hotline: 097.760.1357 để được tư vấn phải chăng nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá Micro không dây ECM-AW4 - Chiếc micro với công nghệ hiện đại của Sony

Bộ truyền video không dây CVW Swift 800 Pro (HDMI & SDI)

Một số kinh nghiệm cần biết cho người mới sử dụng máy ảnh