Top 5 Microphone Rode tốt nhất hiện nay

Microphone Rode là loại micro chuyên dành cho máy ảnh và máy quay, Micro Rode sở hữu thân hình nhỏ gọn và nhẹ, cung cấp âm thanh rõ nét và dể dàng sử dụng. Microphone Rode sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời đối với bất cứ nhà quay phim nào. Dưới đây là một số dòng micro rode tốt nhất hiện nay.
1. Microphone Rode Videomic Go

Micro không dây Rode Videomic Go sở hữu thân hình nhỏ gọn và nhẹ, nó có thể hoạt động mà không cần pin chuyên dụng, thông qua việc sử dụng năng lượng nội tuyến từ máy ảnh, máy quay của bạn khi cắm cáp micro, đảm bảo bạn không bao giờ bỏ lỡ một shot tuyệt vời nào.
Về chất lượng âm thanh, Go thu âm khá tốt khi cho chất âm tốt hơn nhiều so với việc bạn ghi âm trực tiếp lên máy ảnh/máy quay. Lyre cung cấp âm thanh vượt trội so với giải pháp nhựa đàn hồi truyền thống không bao giờ gãy, chủng xuống.

2. Microphone Rode VideoMic Pro+

Là loại microphone chuyên dành cho máy ảnh và máy quay. Pro+ cũng hoạt động tuyệt vời trong các mục đích như phỏng vấn, đối thoại với máy ảnh/máy quay, sự kiện thể thao và các sự kiện ngoài trời khác trong môi trường lớn hơn. Và mẫu này khá lý tưởng cho các máy ảnh DSLR và full frame cao cấp.
3. Micro cài áo Rode Smartlav+

Micro Rode SmartLav+ là một micro thiết kế để sử dụng trong nhiều tình huống phim, truyền hình và phát sóng, hoặc bất cứ nơi nào cần âm thanh chất lượng chuyên nghiệp di động, kín đáo mà không làm phức tạp và tốn thêm thiết bị không dây.
Với SmartLav, người dùng chỉ cần kết nối nó với giắc cắm tai nghe trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng và ghi âm thông qua ứng dụng RØDE Rec cho iOS hoặc bất kỳ ứng dụng âm thanh nào khác mà họ chọn.

Xem thêm...

Trên đây là dòng Microphone RODE chuyên dụng chất lượng mà Digi4u muốn giới thiệu đến các bạn. Các bạn có thể tham khảo thêm các dòng Máy ảnh chuyên nghiệp DSLR, Máy quay chuyên dụng, Micro chuyên dụng hoặc truy cập website digi4u.net để biết thêm nhiều sản phẩm chất lượng khác nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá Micro không dây ECM-AW4 - Chiếc micro với công nghệ hiện đại của Sony

Bộ truyền video không dây CVW Swift 800 Pro (HDMI & SDI)

Một số kinh nghiệm cần biết cho người mới sử dụng máy ảnh