Những dòng micro chuyên dụng Digi4u cho thuê

Micro chuyên dụng là dòng micro phổ biến nhất hiện nay được sử dụng trong các buổi thuyết trình, buổi phóng vẩn,... Nhưng có nhiều bạn không đủ khả năng để mua một chiếc micro hoặc chỉ dùng 1 vài lần, chính vì vậy Digi4u đã đưa ra một giải pháp để giúp các bạn, đó chính là cho thuê micro chuyên dụng.
Dưới đây là một số dòng micro mà bên Digi4u cho các bạn thuê. Để giúp những bạn ít sử dụng đến miro chuyên dụng. Hầu hết các dòng micro chuyên dụng mà Digi4u cho thuê là dòng micro phỏng vấn và micro không dây.

1. Micro phỏng vấn Panasonic EM-2800A

Micro phỏng vấn Panasonic EM-2800A được thiết kế chuyên dùng cho quay phim, phỏng vấn, là nhãn hiệu micro quay phim phỏng vấn với giá thành vừa phải nhưng chất lượng khá tốt. EM 2800A được tín nhiệm với độ hút cao, âm thanh thu được khi phỏng vấn rõ ràng, độ hút tốt, âm thanh mạnh và trung thực.
So với những dòng micro phỏng vấn khác thì Panasonic EM-2800A được đánh giá là dòng micro phỏng vấn rẻ hơn, nhưng chất lượng lại khá tốt. Trọn bộ micro phỏng vấn Panasonic EM-2800A bao gồm nhiều phụ kiện, như đế gắn micro vào máy, đế gắn micro vào chân micro, đầu chuyển từ 3.5 li ra 6 li, mousse bọc micro

Xem thêm....

Không chỉ micro mà còn có những dòng thiết bị khác mà Digi4u cho các bạn thuê. Nếu như các bạn vẫn chưa ưng những micro chuyên dụng trên hãy truy cập ngay vào Digi4u.net để xem thêm về một số dòng micro phỏng vấn sony, micro Sennheiser, micro boya,... Hoặc có thể liên hệ đến hotline: 097.760.1357. Chúc các bạn thành công trong cuộc sống

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá Micro không dây ECM-AW4 - Chiếc micro với công nghệ hiện đại của Sony

Bộ truyền video không dây CVW Swift 800 Pro (HDMI & SDI)

Một số kinh nghiệm cần biết cho người mới sử dụng máy ảnh