Micro sennheiser là gì? Chất lượng của Micro seenheiser

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại micro chuyên dụng khác nhau, tuy nhiên những dòng micro sennheiser được đánh giá khá cao cả về chất lượng âm thanh lẫn thiết kế. Vậy hãy cùng Digi4u đi tìm hiểu kỹ hơn về micro sennheiser này nhé.
Micro sennheiser là gì?

Micro Sennheiser là loại micro chuyên dụng với trọng lượng khá nhẹ chỉ khoảng 330g và thiết kế nhỏ gọn. Loại micro sennheiser này rất tiện lợi khi mang theo bên mình và là một trong những dòng micro phù hợp với rất nhiều người.
Kích thước của chiếc micro sennheiser này nhỏ chỉ khoảng 18,1cm x 4,7cm nhưng dây lại khá dài, bạn có thể dễ dàng sắp đặt ở một vị trí bất kỳ bên trong phòng và khi hát có thể di chuyển khá thoải mái.

Chất lương micro sennheiser

Micro Sennheiser thích hợp dùng cho nhiều hoàn cảnh và nhu cầu khác nhau như: Hát karaoke, hội nghị, giảng dạy, thuyết trình,… Bởi micro được trang bị cảm biến với độ nhạy khá cao mang lại chất lượng âm thanh to và rõ ràng hơn nhiều dòng micro khác.
Thông thường các loại micro hát hiện nay thường bị nhiễu và hút khi dùng gây ảnh hưởng rất lớn. Tuy nhiên đối với micro Sennheiser thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng vì hai nhược điểm trên đã được khắc phục hoàn toàn.

Xem chi tiết hơn về bài viết hãy bấm vào đây bạn nhé. Ngoài ra Digi4u còn cung cấp thêm cho các bạn một số loại micro chuyên dụng khác như là micro sony, micro boya,... Digi4u là đối tác tin cậy, đại lý ủy quyền chính thức của các thương hiệu máy ảnh , máy quay như  Canon Việt Nam, Sony Việt Nam, Fujifilm Việt Nam, VIC Việt Nam - Nikon...Và không hề ngần ngại đưa sản phẩm đến tận nhà nếu quý khách có nhu cầu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá Micro không dây ECM-AW4 - Chiếc micro với công nghệ hiện đại của Sony

Bộ truyền video không dây CVW Swift 800 Pro (HDMI & SDI)

Một số kinh nghiệm cần biết cho người mới sử dụng máy ảnh